Độc lạ với sự kiện thời trang tổ chức “kín”, khách mời tham dự phải có đủ yếu tố này

Phương Thảo

Content creator

Bộ sưu tập "The Inner Cat - Nơi an toàn của cảm xúc cá nhân" của NTK Hòa Nguyễn được ra mắt theo cách độc đáo, không theo bất kỳ khuôn mẫu nào trong làng thời trang hiện tại.

Bộ sưu tập “The Inner Cat – Nơi an toàn của cảm xúc bản thân” sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 30/11. Không phải là một show thời trang xoay quanh sàn diễn, ánh sáng và những bộ cánh lộng lẫy, bộ sưu tập sẽ được ra mắt theo phong cách hoàn toàn trái ngược với một buổi tiệc đậm tính riêng tư.

Bộ sưu tập “The Inner Cat” được ra mắt theo phong cách đặc biệt.

Tại đây, các khách mời sẽ được trải nghiệm không gian nghệ thuật một cách riêng tư nhất để có thể cảm hoá câu chuyện theo cách riêng của mình.

Khách mời đến với “The Inner Cat” không cần phải là người am hiểu thời trang, nhưng họ cần có một tinh thần tự do và sự tò mò. Phong cách “private” cũng phản ánh đúng tinh thần của bộ sưu tập: “Độc bản” – không dễ dàng nắm bắt, nhưng một khi bước vào, sẽ bị cuốn hút không rời. 

Sự độc đáo, khác biệt là tinh thần chủ yếu của “The Inner Cat”.
Giới mộ điệu sẽ có một chuyến du hành vào thế giới nội tâm, nơi cảm xúc được giải phóng và cái tôi được tôn vinh với “The Inner Cat”.

Chia sẻ về ý tưởng độc đáo này, Hoà Nguyễn – Founder kiêm Giám đốc sáng tạo cho biết: “The Inner Cat không phải là một show thời trang thông thường và tôi không muốn biến nó thành một sự kiện bình thường. Tại đây các khách mời không chỉ tham dự một sự kiện, mà là bước vào một không gian nơi họ có thể khám phá chính mình”.

Hoà Nguyễn – Founder kiêm Giám đốc sáng tạo của nhà mốt SOYOUNG.

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ loài mèo, biểu tượng của sự tự do, bí ẩn và mạnh mẽ. Bối cảnh của sự kiện “The Inner Cat” sẽ được trang trí giống như một căn phòng của mèo – nơi trú ngụ ấm cúng, thoải mái. Sự kiện được thiết kế trở thành không gian mở để mỗi vị khách có thể tự do bộc lộ cảm xúc mà không cần lo ngại về sự phán xét. Mỗi góc nhỏ của sự kiện đều được biến hóa thành một lát cắt cảm xúc riêng biệt: từ nỗi cô đơn, niềm vui thuần khiết, đến những cảm xúc tưởng chừng như đối lập như lo âu hay nổi loạn. 

Điểm nhấn chính của “The Inner Cat” là tôn vinh sự khác biệt, không gượng ép bạn phải hiểu theo cách của người khác. 

“Tôi tin rằng yếu tố làm nên sự thành công chính là sự cân bằng giữa nghệ thuật và tính viral. Sự kiện sẽ không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, mà còn chứa đựng những câu chuyện thú vị và bất ngờ đủ để khiến GenZ muốn chia sẻ. Và quan trọng nhất, chúng tôi không làm theo bất kỳ quy chuẩn nào, chúng tôi tự tạo ra một sân chơi, một làn sóng mới với sự táo bạo, cá tính và tinh tế” – Founder Hoà Nguyễn tiết lộ. 

NTK Hòa Nguyễn là cái tên quen thuộc trong làng thời trang Việt Nam.

“The Inner Cat” không đơn thuần là một bộ sưu tập, mà được xem như một bước tiến táo bạo trong cuộc đua thời trang đầy khốc liệt, nơi sự sáng tạo và cảm xúc lên ngôi. 

Phương Thảo

Bài liên quan

Bài đăng mới